CÔNG TY THANG MÁY HYUNDAI XÂY THÊM NHÀ SẢN XUẤT MỚI

Tin Tức

Tin Tức

CÔNG TY THANG MÁY HYUNDAI XÂY THÊM NHÀ SẢN XUẤT MỚI

Ngày đăng : 11/06/2019 - 3:42 PM

Ở Hàn Quốc, hãng công ty thang máy Hyundai là một trong những hãng thang máy lớn nhất của xứ sở Kim Chi. Thương hiệu thang máy này phát triển mạnh không chỉ ở Hàn Quốc mà có có thị phần ở phần các nước trên thế giới. Mới đây hãng này cũng chính thức thông báo họ sẽ xây dựng một nhà máy sản xuất thang máy mới ở Trung Quốc. Vì sao lại chọn thị trường thang máy Trung Quốc?

Hãng công ty thang máy Hyundai là hãng thang máy lớn nhất của xứ sở Kim Chi, họ phát triển mạnh không chỉ ở Hàn Quốc mà có có thị phần ở phần các nước trên thế giới. Mới đây, hãng công ty thang máy này cũng chính thức thông báo xây dựng một nhà máy sản xuất thang máy mới ở Trung Quốc. Trong giai đoạn đầu, vốn đầu tư khoảng 35 triệu won.

Theo dự đoán bởi các chuyên gia trong ngành thang máy thì nhà máy sản xuất thang máy mới này được xây dựng sẽ hiện đại hơn so với nhà máy thứ nhất đã được xây dựng ở Thượng Hải. Đồng thời, họ cũng đầu tư mạnh vào Công ty TNHH thang máy Hyundai Trung Quốc, có trụ sở đặt tại thành phố Thượng Hải.

Tại sao hãng thang máy này lại đầu từ vào Trung Quốc?

  •  Vì Trung Quốc là nước có tiềm năng phát triển mạnh về kinh tế và xây dựng. Theo thống kê cho thấy, nước này tiêu thụ một lượng thang máy cực lớn hằng năm, lớn nhất thế giới. Cụ thể hơn, các công ty thang máy lớn trên thế giới như: thang máy Otis,thang máy Mitsubishi, thang máy Kone...đều đã đầu tư mạnh vào thị trường Trung Quốc từ lâu với những nhà máy có quy mô lớn và hiện đại.

-   Hãng Hyundai – công ty thang máy, cũng đã có những thống kê: chỉ ra rằng thị trường Trung Quốc là một thị trường lớn và rất có tiềm năng, chỉ tiếng riêng năm 2014 Hyundai đã lắp đặt ở đây gần 570 nghìn bộ thang máy còn ở thị trường nội địa Hàn Quốc họ chỉ lắp đặt được 35 nghìn chiếc, cao gấp 14 lần.

 

>> Chính vì vậy, họ đã chọn thị trường Trung Quốc để xây một nhà máy sản xuất thang máy với quy mô lớn, mong được kết quả tốt hơn dự tính. Tuy nhiên, họ vẫn gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ các hãng thang máy nổi tiếng khác, từ giá thang máy đến công nghệ mới áp dụng trong hệ thống thang máy.

Chúng ta thấy rằng, các thương hiệu công ty thang máy lớn đều xây dựng chi nhánh và nhà máy sản xuất thang máy hiện đại tại thị trường công ty thang máy Trung quốc. Tuy có nhiều sự cạnh tranh khốc liệt, thế nhưng nơi đây là một thị trường đang phát triển, đặc biệt về xây dựng.

Bên cạnh đó, Trung Quốc cũng là đất nước tiêu thụ thang máy lớn nhất thế giới, với dân số đông nhất thế giới và diện tích đất lớn nhất thế giới. Chỉ cần 1 thị phần nhỏ thị trường công ty thang máy ở Trung Quốc, có thể đã gấp nhiều lần so với thị phần lớn ở nước khác. Ví dụ: Hyundai chỉ chiếm khoảng 0,5% trong thị phần TQ mà đã gấp 14 lần số thang tại Hàn Quốc - nơi mà họ chiếm đến 80% thị phần về thang máy. Vậy chúng ta có thể nói thị trường tiêu thụ số lượng thang máy ở TQ quả thật là rất lớn.

CÔNG TY THANG MÁY HYUNDAI XÂY THÊM NHÀ SẢN XUẤT MỚI

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0913 865 152
Zalo